Search by category:
News

AFF Cup 2022: Thái Lan phản ứng thế nào khi Việt Nam chỉ hoà

Trong mùa giải AFF Cup 2022 chân sút Việt Nam đang là thành viên sáng giá có khả năng cao giành ngôi vị đầu bảng B. Chính vì vậy, đội tuyển Thái Lan cho là ứng cử viên đáng gờm nhất nước ta. cổ động viên xứ sở chùa vàng phản ứng sao khi Việt Nam cầm hòa trước Singapore. 

Cổ động viên Thái Lan phản ứng cực gắt khi Việt Nam cầm hoà mùa giải AFF Cup 2022

Sau lượt trận đấu chân sút sao vàng và thành viên đội tuyển Singapore nhiều người bất bình. cổ động viên Đông Nam Á còn có ý mỉa mai cầu thủ nước ta. 

Lượt trận đấu giữa Việt Nam vs Singapore mùa giải AFF Cup 2022 thực sự khép lại, cả hai đội chỉ hoà nhau và không chiếc lưới nào bị thủng. Tuy nhiên, ngay sau khi lượt trận kết thúc nhiều CĐV Thái Lan để lại bình luận và có ý chế giễu cầu thủ nước ta.

Việt Nam cầm hoà tại sân khách mùa giải AFF Cup 2022

Điều khiến nhiều cổ động viên Việt Nam thất vọng đó chính là việc chân sút nước ta lại cầm hòa trước Singapore mùa giải AFF Cup 2022. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc lên tiếng chỉ rõ nguyên nhân đề là do chân sút chưa thực sự quen với sân nhân tạo. 

chân sút sao vàng nước ta có một lượt trận đấu không mấy thành công diễn ra tối ngày 30/12. cầu thủ ĐT Việt Nam vừa có trận hòa trước đội tuyển Singapore trên sân khách khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Việt Nam cầm hoà tại sân khách mùa giải AFF Cup 2022

Cổ động viên Thái mỉa mai trận đấu Việt Nam với Singapore tại mùa giải AFF Cup 2022

nhiều fan cuồng bóng cho trận đấu Việt Nam và Singapore là một cuộc đua khá ngán ngẩm và khiến nhiều người thất vọng. chân sút nước ta không thể vươn lên để dẫn trước một đội bóng yếu hơn. 

Sau khi kết thúc trận đấu nhiều fan hâm mộ Thái Lan để lại bình luận thiếu tích cực ngay trên tfanpage AFF Cup 2022. Họ đưa ra đề chỉ trích về bóng liên quan tới trận đấu không mấy hấp dẫn ĐT Việt Nam. 

Theo tin bóng trong ngày, một số bình luận cổ động viên xứ sở Chùa vàng có ý mỉa mai và chế giễu trận hòa Việt Nam và Singapore. Kết quả 0-0 trên SVĐ Jalan Besar Singapore khiến nhiều người thấy thất vọng não nề. Họ cảm thấy việc Việt Nam đánh giá trở thành đội bóng đứng vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á thật đáng buồn cười. 

Trận đấu Việt Nam với Singapore gây chán ngán

lời chế giễu đến từ cổ động viên Thái Lan ở mùa giải AFF Cup 2022

Điều đáng buồn nhất đó chính là chân sút nước ta đang bị nhiều cổ động viên quá khích Thái Lan mỉa mai qua tchính thức AFF Cup 2022. bình luận đều hướng đến chỉ trích cầu thủ nước ta vì có một màn trình diễn không mấy xuất sắc. 

Bình luận quá khích trên tchính thức mùa giải AFF Cup 2022

Điển hình bình luận đó là việc chê trách cầu thủ nước ta không đấu hết mình. Bên cạnh đó, một số tài khoản lên tiếng vì cảm thấy lượt trận đấu khiến họ buồn ngủ.

Không thế, có nhiều bình luận bày tỏ quan điểm chê trách tương tự sau khi trận đấu khép lại trên sân cỏ Singapore. Một số tài khoản khác lên tiếng chân sút  Việt Nam không thể tốt trên sân cỏ nhân tạo và mỉa mai chúng ta chỉ có thể chơi tốt trên ruộng đất.

Việt Nam không thành công ở cuộc đấu với Singapore ở AFF Cup 2022

Việt Nam quyết đấu với Myanmar để giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022

Theo tin bóng trong ngày, mới đây, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị đấu tuyển thủ Myanmar vào lúc 19h30 ngày 3/1 trên sân nhà.Đây là cơ hội cuối để cầu thủ nước ta giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022.